Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Những thói quen xấu làm da của bạn nhanh xuống cấp bạn cần bỏ ngay

Khi bạn thực hiện những biểu cảm mặt nhăn nhó như cau mày, nhướng mày hay thậm chí cười tươi quá nhiều lần cũng góp phần tạo ra những nếp nhăn và khiến khuôn mặt chảy xệ. 
Da nhăn và chảy xệ là một phần của tiến trình lão hóa tự nhiên. Cùng với điều đó, những thói quen thường ngày mà bạn tưởng như vô hại lại là những hành động xấu gây tổn thương và góp phần làm da mặt sớm lão hóa.

1. Sử dụng điện thoại và máy tính bảng quá mức

Nếu bạn đang sử dụng điện thoại hoặc máy tính bảng quá nhiều, đồng thời khuôn mặt của bạn trông khá xệ, có thể bạn đang mắc triệu chứng gọi là: “gương mặt smartphone”. Điều này nghe có vẻ kỳ quặc, nhưng đây lại là triệu chứng có thật.

Các nhà khoa học cho rằng việc cúi đầu về phía trước trong thời gian dài khi nhìn chằm chằm vào màn hình điện thoại và máy tính bảng sẽ tạo điều kiện cho lực hấp dẫn trên vùng xương hàm tăng lên, khiến phần xương hàm dưới của bạn xệ xuống. Bên cạnh việc khiến da chảy xệ, thì hành động liên tục cúi đầu nhìn màn hình điện thoại sẽ tạo ra một nếp nhăn trên xương đòn, một triệu chứng gọi là “cổ công nghệ cao”. Rõ ràng, đây là một trong những lý do tại sao ngày càng có nhiều phụ nữ trẻ mắc chứng hàm rũ!

2. Ăn vặt không ngừng, ngay cả khi không đói


Khi cơ thể bạn mất cảm giác thèm ăn tự nhiên và phát ra những tín hiệu no giả sẽ dẫn đến tình trạng ăn quá nhiều sau bữa chính và tăng cân quá mức, dễ dẫn đến nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, bệnh tim, và các hậu quả nghiêm trọng khác. Thường xuyên sử dụng các loại thức ăn nhanh cũng đồng nghĩa với việc bạn đang tự đầu độc cơ thể mình.

3. Không sử dụng kem chống nắng và mê nhuộm da

Cập nhật ngay những thông tin thời trang hiện nay, các xu hướng thời trang đang hot trên thế giới để trở thành một fashionita. Hãy đến với web thời trang của chúng tôi để tìm hiểu thêm từ thời trang công sở cho đến thời trang dạo phố và còn nhiều điều nữa.


Nếu bạn thích tắm nắng hoặc đang nỗ lực để sở hữu một làn da rám nắng quyến rũ, bạn đã vô tình làm tăng tiến trình lão hóa da. Tắm nắng phá hủy các sợi đàn hồi giữ cho làn da săn chắc và mịn màng, dẫn đến việc hình thành những nếp nhăn sớm, đồi mồi, tàn nhang và nám da. Quan trọng hơn, cháy nắng là yếu tố nguy cơ hàng đầu dẫn đến các bệnh ung thư da.

Nếu bạn thường đi nhuộm da, làn da càng bị hủy hoại nhiều hơn. Trái với những gì quảng cáo thường nói, nhuộm da không an toàn như bạn nghĩ, thậm chí nó còn làm tăng nguy cơ ung thư da và tạo nếp nhăn.

4. Thực hiện những biểu cảm nhăn nhó

Trọng lực ảnh hưởng rất xấu đến làn da của chúng ta, đặc biệt là khi collagen và elastin bắt đầu hao hụt dần theo thời gian. Khi bạn thực hiện những biểu cảm mặt nhăn nhó như cau mày, nhướng mày hay thậm chí cười tươi quá nhiều lần cũng góp phần tạo ra những nếp nhăn và khiến khuôn mặt chảy xệ.

5. Ăn kiêng không đúng cách


Áp dụng chế độ ăn kiêng quá mức sẽ có tác động tiêu cực đến ngoại hình của bạn. Sự trao đổi chất bị chậm lại, bạn sẽ mất đi cơ bắp và quan trọng hơn là cơ thể bị mất đi các khoáng chất và vitamin cần thiết.

Bạn hãy tham khảo và áp dụng những chế độ ăn uống lành mạnh, đủ chất hơn và tăng cường tập thể dục, giảm cân đúng cách để có một cơ thể cân đối và làn da khỏe mạnh nhé!

STYLE THỜI TRANG»
STYLE LÀM ĐẸP»
STYLE GIẢI TRÍ»
STYLE CỦA BẠN»
Phong Cách Sáng Tạo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét