Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Những cách mặc đẹp đón Tết những ngày trời lạnh

Xét về độ dễ tính, ankle boots cũng không hề thua kém sneaker khi nó có thể sánh đôi với nào skinny jeans, boyfriend jeans, jeans lửng, rồi thì váy ngắn, váy midi, váy dài, v.v...
Áo nỉ - món đồ không ngờ tới
Trong ngày trời trở lạnh, khi những chiếc
áo thun

mỏng manh không đủ để giữ ấm cho cơ thể thì áo nỉ chính là lựa chọn tuyệt vời nhất. Những chiếc áo nỉ cổ tròn hoặc có mũ (hoodie) với chất liệu cotton dày dặn không chỉ là item luôn sẵn có trong tủ đồ của các cô nàng mà còn vô cùng dễ mix&match sao cho đẹp mắt.

Đối với những bạn gái điệu hơn một chút, bạn hãy thử diện áo nỉ ra ngoài những chiếc váy lửng hoặc phối cùng chân
váy ngắn
để có được set đồ vừa
dễ thương
lại vừa nghịch ngợm.
Bomber jacket
Chiếc bomber jacket siêu "cool" đã làm mưa làm gió suốt thời gian qua không chỉ trendy mà còn là kiểu
áo khoác
lý tưởng khi trời mới trở lạnh.
Vừa gọn gàng, năng động, ấm áp vừa phải, bomber jacket có thể kết đôi linh hoạt với áo phông, áo nỉ cho đến các loại váy khác nhau và lúc nào trông cũng cực kỳ "chất".
Ankle boots

Cập nhật ngay những thông tin thời trang hiện nay, các xu hướng thời trang đang hot trên thế giới để trở thành một fashionita. Hãy đến với web thời trang của chúng tôi để tìm hiểu thêm từ thời trang công sở cho đến thời trang dạo phố và còn nhiều điều nữa.

Đối với những ngày gió mùa về cũng là lúc các cô nàng có thể lôi ankle boots ra đi được rồi. So với giày sneaker quen thuộc, ankle boots trông "người lớn" hơn, sang chảnh hơn và cũng là món
phụ kiện
có thể nâng tầm phong cách cho các set đồ đơn giản.
Xét về độ dễ tính, ankle boots cũng không hề thua kém sneaker khi nó có thể sánh đôi với nào skinny jeans, boyfriend jeans, jeans lửng, rồi thì váy ngắn, váy midi, váy dài, v.v...
Mặc đẹp đón Tết Dương với những ngày trời lạnh
Áo khoác dạ dáng dài
Đối với những ngày rét đậm rét hại vì vậy hãy trang bị ngay những chiếc
áo khoác
dày cộp để giữ ấm cơ thể khi đi chơi Tết. Đặc biệt là với 2 màu ghi xám-đen mang lại vẻ ngoài sành điệu, không hề nhàm chán, lạnh lẽo như không khí mùa đông đâu nhé!
Mix áo len và quân skinny
Đâu cần chỉ phải áo to sụ người, hay đơn giản hơn chỉ là một chiếc áo len freesize mix cùng quần skinny và thêm thắt bằng kiểu thắt nơ đình đám cũng khiến những món đồ của bạn sẽ gây bão rồi đấy nhé!
Sơ-mi trắng với cardigan dáng dài

Một trong những món đồ cực chất đó chính là mix layer áo
sơ mi trắng
với cardigan len dày cũng là gợi ý cho bạn diện trong những ngày Tết rồi nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét